ส.1 สืนค้น

ส.1 การสืบค้น
           การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์สินค้าสำหรับสินค้าของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรรำมะสัก ที่อยู่ 36 หมู่ที่ 5 ชื่อหมู่บ้าน- ถนน- ซอย - ตำบล รำมะสัก อำเภอ โพธิ์ทอง จังหวัด อ่างทอง รหัสไปรษณีย์ 14120 โทรศัพท์ 081-9462651 , 08-9504-6339




กรอบแนวคิดในการดำเนินงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์


ที่มา : ถ่ายโดยกลุ่มที่ 1 ในวิชาออกแบบอัตลักษณ์ Corporate Identity Design ของ อาจารย์ ประชิด ทิณบุตร
  วิสาหกิจชุมชน (SMCE หรือ small and micro community enterprise) หมายถึง กิจการของชุมชนเกี่ยวกับการผลิตสินค้า การให้บริการหรือการอื่น ๆ ที่ดำเนินการโดยคณะบุคคลที่มีความผูกพัน มีวิถีชีวิตร่วมกันและรวมตัวกัน ประกอบกิจการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นนิติบุคคลในรูปแบบใด หรือไม่เป็นนิติบุคคล เพื่อสร้างรายได้และเพื่อการพึ่งพาตนเองของครอบครัว ชุมชนและระหว่างชุมชน ความหมายของวิสาหกิจชุมชนโดยสรุป คือ การประกอบการเพื่อการจัดการ "ทุนของชุมชน" อย่างสร้างสรรค์เพื่อการพึ่งตนเอ"ทุนของชุมชน" ไม่ได้หมายถึงแต่เพียงเงิน แต่รวมถึงทรัพยากร ผลผลิต ความรู้ ภูมิปัญญา ทุนทางวัฒนธรรม ทุนทางสังคม (กฎเกณฑ์ทางสังคมที่ร้อยรัดผู้คนให้อยู่ร่วมกันเป็นชุมชน เป็นพี่เป็นน้องไว้ใจกัน)

 ลักษณะสำคัญของวิสาหกิจชุมชน มีองค์ประกอบอย่างน้อย 7 ประการ

1. ชุมชนเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการ
2. ผลผลิตมาจากกระบวนการในชุมชน โดยใช้วัตถุดิบ ทรัพยากร ทุน แรงงานในชุมชน เป็นหลัก
3. ริเริ่มสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมของชุมชน
4. เป็นฐานภูมิปัญญาท้องถิ่น ผสมผสานภูมิปัญญาสากล
5. มีการดำเนินการแบบบูรณาการ เชื่อมโยงกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ
6. มีกระบวนการเรียนรู้เป็นหัวใจ
7. มีการพึ่งพาตนเองของครอบครัวและชุมชนเป็นเป้าหมาย
(เครือข่ายวิสาหกิจชุมชน หมายถึง คณะบุคคลที่รวมตัวกันโดยมีวัตถุประสงค์ในการทำกิจกรรมอย่างหนึ่งอย่างใด
เพื่อประโยชน์ในการดำเนินงาน ของวิสาหกิจชุมชนในเครือข่าย)


โครงงานการออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์
สำหรับสินค้าของกลุ่มสมุนไพรและส่งเสริมอาชีพบ้านหงษ์ จังหวัดอ่างทอง



กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรรำมะสัก ที่อยู่  36 หมู่ที่ 5 ชื่อหมู่บ้าน- ถนน- ซอย - ตำบล รำมะสัก อำเภอ โพธิ์ทอง จังหวัด อ่างทอง รหัสไปรษณีย์ 14120 โทรศัพท์ 081-9462651 , 08-9504-6339

-------------------------------------------------------------------------------------------------


แบบสรุปผลการสัมภาษณ์และผลการสำรวจข้อมูลเบื้องต้นทางการออกแบบ
การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านสมุนไพรของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน 

จังหวัด อ่างทอง


           วันที่ …18 /…10../ ...58....เวลา…10.58......เขตอำเภอ………อ่างทอง………….รหัส ……14120………
( / ) ผู้ประกอบการSMEs ประเภท ( / ) 1. กิจการผลิต ( ) 2. กิจการค้า ( ) 3. กิจการบริการ
( ) ผู้ประกอบการรายเดียว ( / )ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน(CE) ประเภท ( ) 1.อาหาร ( )
2.เครื่องดื่ม ( ) 3. เครื่องนุ่งหม ( ) 4. ของใช้/ของตกแต่ง/ของที่ระลึก ( / ) 5.สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร 


1.ข้อมูลทั่วไปของผู้ประกอบการ
           ชื่อ/ผู้ให้สัมภาษณ์/ผู้ให้ข้อมูล.............นางมาลัย …...............อายุ....43....ปี
ตำแหน่งงาน...เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป.. ประสบการณ์ทำงาน.......20......ปี
           ชื่อประธานกลุ่ม/เจ้าของกิจการ/ผู้มีอำนาจตัดสินใจ......นางมาลัย …...
กรุณากรอกข้อมูลเป็น  ภาษาอังกฤษไทย ( Thai Information ) ชื่อที่ระบุเป็นผู้ผลิต/ผู้จำหน่าย/ผู้ประกอบการ/ชื่อองค์กร/กลุ่มวิสาหกิจชุมชน/กลุ่มงานโครงการ/กลุ่มแม่บ้าน/บุคคล/ ...กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรรำมะสัก.....ที่อยู่ สถานประกอบการเลขที่136หมู่ที่5…. ชื่อหมู่บ้าน……-……ถนน.......-..... ซอย.........-......ตำบล………รำมะสัก……..อำเภอโพธิ์ทอง....... จังหวัด…...อ่างทอง……... รหัสไปรษณีย์14120
โทรศัพท์สถานประกอบการ....… 081-9462651 , 08-9504-6339.........
กรุณากรอกข้อมูลเป็น  ภาษาอังกฤษ ( English information )
ชื่อที่ระบุผู้ผลิต/จำหน่าย/ผู้ประกอบการ/ชื่อองค์กร/กลุ่มวิสาหกิจชุมชน/กลุ่มงานโครงการ/กลุ่มแม่บ้าน/บุคคล/ ........Community Enterprise Ram Ma Sak ……ที่อยู่ สถานประกอบการเลขที่……136……หมู่ที่5….
ชื่อหมู่บ้าน……- ……...ถนน.........-........ซอย........-.........ตำบล……Ram Ma Sak………
อำเภอ……-………..จังหวัด……Ang Thong….รหัสไปรษณีย์ ……..14120…...
โทรศัพท์สถานประกอบการ....... 081-9462651, 08-9504-6339.........
เบอร์มือถือส่วนตัวผู้ติดต่อ/ผู้ให้สัมภาษณ์/ผู้มีอำนาจตัดสินใจ035-644393…….
ที่อยู่อีเมล์ส่วนตัวของผู้ให้สัมภาษณ์/ประสานงาน…………-……
ที่อยู่อีเมลทางธุรกิจปัจจุบันของสถานประกอบการ…………-………
ที่อยู่เว็ปไซต์ทางธุรกิจของสถานประกอบการ……………-………………......
วิธีการติดต่อ/สื่อสารที่สะดวกทางโทรศัพท์……โทรศัพท์08-9504-6339……
ชื่อ Line ID…………-…………….
เริ่มประกอบการตั้งแต่ เมื่อ………-……...…
มีเอกสาร/ข้อมูลแนบให้คือ ( /  ) นามบัตร (  /  ) แผ่นพับ (  ) CD
ตราเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหลัก(Trademark/BrandName)คือ………รำมะสัก……………
(  ) มี ( / ) ไม่มี ไฟล์ต้นแบบอาร์ตเวิร์ค
2.ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพ
ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ต้องการให้พัฒนา ศักยภาพ
            ( / ) ผลิตภัณฑ์เดิมคือ…….......................................
 ( / )ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต้องการออกแบบใหม่คือ……...............................
( / ) ต้องการออกแบบพัฒนาด้านโครงสร้างบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้า
( / ) ต้องการออกแบบพัฒนาด้านกราฟิกอัตลักษณ์เพื่อการสื่อสารองค์กรและผลิตภัณฑ์
3.รายละเอียดข้อมูลสำหรับการพิมพ์ การสื่อสารและการโฆษณาผลิตภัณฑ์สินค้า (กรุณากรอกข้อมูลในทุกภาษาที่ต้องการใช้งานพิมพ์บนผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์จริง ตามคุณลักษณะสินค้าของท่านที่มีอยู่แล้วและหรือตามที่ต้องการให้มี)
ชื่อผลิตภัณฑ์ภาษาไทย .........ลูกประคบสมุนไพร.............
ชื่อผลิตภัณฑ์ภาษาอังกฤษ(Product Name)....... Herbal Compress  .......
ชื่อผลิตภัณฑ์ภาษา............ไทย............
คำอธิบายเกี่ยวกับตัวสินค้า/ผลิตภัณฑ์ ( Product Info for Print)
ข้อความโฆษณา (Slogan) ภาษาไทย ............คลายความปวดเมื่อยให้หมดไป..............
ภาษาอังกฤษ...........................-................................................
ภาษา................................-...........................................
สรรพคุณ/ความดี/ระดับคุณภาพของสินค้า (Benefit/grade/Level ) ไทย/อังกฤษ ….ใช้ประคบเพื่อลดอาการกล้ามเนื้อเกร็ง ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น บรรเทาอาการเหน็บชา สะดวกในการใช้และการพกพา
ส่วนประกอบที่สำคัญ( Ingredients) ไทย/อังกฤษ
.....ว่านนางคำ, ใบมะขาม,  ขมิ้นชัน/ขมิ้นอ้อย,  ผิว/ใบมะกรูด,  เถาวัลย์เปรียง,  ใบเตย/ใบยูคาลิปตัส,  ใบส้มป่อย
,  เกลือ/การบูร/พิมเสน…………
ข้อมูลสำคัญประกอบตัวสินค้า/ข้อมูลทางโภชนาการ(Specifications/Nutrition information)
 ไทย/อังกฤษ
.........................................................................................................................................................
คุณค่าทางสมุนไพร
.......ทุกตัวสมุนไพรให้คุณค่ามากมายเช่น ว่านนางคำ, ใบมะขาม,  ขมิ้นชัน/ขมิ้นอ้อย,  ผิว/ใบมะกรูด,  เถาวัลย์เปรียง,  ใบเตย/ใบยูคาลิปตัส,  ใบส้มป่อย,  เกลือ/การบูร/พิมเสน สามารถช่วยลดอาการกล้ามเนื้อเกร็ง ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น บรรเทาอาการเหน็บชา…………
วิธีการใช้งานและการเก็บรักษา(Usage/Storage) ไทย/อังกฤษ
 วิธีการใช้งาน..........แช่น้ำ 3 นาที แล้วนำไปนิ่ง พออุ่นก็นำมาประคบได้……
 วิธีการเก็บรักษา......หลังจากนำไปใช้ แล้วปรกติจะใช้ได้3-5วัน ควรใส่ถุงพลาสติกเก็บไว้ในตู้เย็น................................
ข้อมูลประวัติการผลิตสินค้า (History)ลักษณะที่โดดเด่นของลูกประคบสมุนไพร คือใช้สมุนไพรที่ปลูกเอง และขั้นตอนตามธรรมชาติที่สดใหม่ ปราศจากยาค่าแมลง มีการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอย่างเป็นระบบ
………..
4.ตราสัญลักษณ์ละมาตรฐานต่างๆที่ได้รับและยังมีสิทธิ์อนุญาตการนำมาใช้
4.1 มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน(มผช) ทะเบียนเลขที่……… 1-15-04-05/1-0001……
ช่วงปีที่ได้รับอนุญาตใช้ พ........22 .. 2556.........ถึง พ.............21 .. 2559..........
4.2 เครื่องหมายโอทอป ระดับดาวโอทอป4.…ดาว  เมื่อปีพ..……๒๕๕๕……
4.3 ตราสัญลักษณ์มาตรฐานสินค้าประจำจังหวัด.................อ่างทอง..............................
เลขที่ใบรับรอง………47993-326/176……………
4.4 ทะเบียนฉลากยา(อย).สำหรับสินค้า...............-..................หมายเลข...............-...................
ทะเบียนฉลากยา(อย).สำหรับสินค้า................-....................          หมายเลข...............-....................
4.5 เครื่องหมายฮาลาล สำหรับสินค้า...............-....................         หมายเลข...............-....................
4.6 เครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)
สำหรับสินค้า...............-....................หมายเลข...............-...................
4.7.เครื่องหมายรหัสแท่ง (Bar Code) 13 หลัก EAN
สำหรับสินค้า...............-...................
เลขรหัส  |…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|
4.8 เครื่องหมายรหัส QR ข้อความที่ใช้คือ
...............-....................
4.9 เครื่องหมายมาตรฐานการผลิตผลิต (GMP.) ...............-....................หมายเลข...............-....................
ข้อมูลอื่นๆที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้า หรือเพื่อการพัฒนาศักยภาพ
……ต้องการแบรนด์สินค้าอยู่บนตัวลูกประคบและต้องการบรรณจุภัณฑ์ที่เป็นกล่องเพื่อสร้างความโดดเด่นและสวยงามในการจำหน่ายและสะดวกในการจัดส่งไปถึงลูกค้า คาดว่าทำให้มีความสนใจและต้องการจะซื้อสินค้าของทางร้านมากขึ้นและสามารถต่อยอดไปถึงสินค้าตัวอื่นๆได้อีกด้วย…………
5.ไฟล์ภาพประกอบและกราฟิกที่จำเป็นต้องมีและใช้พิมพ์บนผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์จริง
ผู้ประกอบการต้องมอบไฟล์ต่างๆ(ที่มีตามข้อ 4 )ให้แก่ทีมที่ปรึกษาออกแบบ เพื่อใช้ประกอบงานออกแบบต้นแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อไม่ให้ตราสัญลักษณ์และกราฟิกอัตลักษณ์เดิมที่มีใช้งานจริงของท่าน ไม่ผิดเพิ้ยน ซึ่งจะมอบคืนให้พร้อมต้นแบบใหม่ที่ได้ออกแบบให้ ไฟล์ที่จำเป็นใช้ได้แก่ (ถ้ามี)
5.1 (  ) ไฟล์แบบตัวพิมพ์ที่ซื้อลิขสิทธิ์ (Corporate Font License) แล้ว  (  ) มี ( / ) ไม่มี
ฟ้อนต์ที่ใช้พิมพ์ โลโก้ และหรือข้อความต่างๆทั้งภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ) มีดังนี้คือ ( หากไม่มี ผู้ออกแบบจะจัดหาและใช้ฟ้อนต์ฟรี ของไทย TH fonts และ free commercial fonts ตามที่จะสามารถจัดหาให้ได้)
ชื่อ Font filesที่มีลิขสิทธิ์……………-……………
5.2( )ไฟล์ตราสัญลักษณ์ เครื่องหมายการค้า ( Brand/Logo/Trademark Symbol) Image file Resolutions 300 dpi,  .psd .jpg ,Vector filetype .ai,.cdr  (  ) มี  (  / )ไม่มี
ไฟล์…………………………………………………………………….............................................
5.3 (   ) ไฟล์ภาพประกอบบนสินค้า/ผลิตภัณฑ์ ขนาดไฟล์ภาพ 3 ล้านพิเซลส์ขึ้นไป  ( ) มี (  / ) ไม่มี
5.4 (   ) จะส่งมอบไฟล์ต่างๆให้ทางอีเมล/line/ Online  Contact กับทีมที่ปรึกษา ผศ.ประชิด ทิณบุตร Email :  prachid2009.@gmail.com
อีเมลผู้ประกอบการ............Haruthai_keaw@hotmail.com.................
(แนะนำให้ใช้อีเมลบริการฟรีของ google หรือ @gmail.com)
6. ภาพรวมความต้องการงานออกแบบ (Design Brief)
กรุณาเลือกระดับภาพรวมของอารมณ์และความรู้สึกของท่าน ที่ต้องการให้ออกแบบใหม่(New Design) การพัฒนาแบบตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ใหม่ ( Re design)
Mood & Feel (อารมณ์และความรู้สึกที่ต้องการให้ออกแบบหรือพัฒนา) กรุณา เลือกกำหนดค่าระดับความต้องการสื่อสารจากค่าน้อยไปหามาก นับจากจุดกลาง ไปทางซ้ายหรือขวา ด้านใดด้านหนึ่ง ค่าระดับ 0 คือค่าเลือกที่เป็นกลาง

ความต้องการแบบ
4
3
2
1
0
1
2
3
4
ความต้องการแบบ
Elegant (หรูหรา)

 






Bold (แรง เข้มแข็ง)
Playful (เรียบง่าย สบาย)








Serious (จริงจัง หนักแน่น)
Traditional(ตามแบบอย่าง)








 /
Modern (ใหม่ /ดูทันสมัย)
Personable (ง่าย ส่วนตัว)






 /


Professional (แบบมืออาชีพ)
Feminine(แนวผู้หญิง)


 /

 




Masculine (แนวผู้ชาย)
Colorful (หลากสีสันสนุก)

 /







Conservative (เชิงอนุรักษ์)
Economical(ถูก-ประหยัด)

 /







Upmarket (แพง-ตลาดบน)

                        ท่านต้องการงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ (Printed Media) สื่อส่งเสริมการขาย ( Promotion Media) และสื่อการสร้างประสบการณ์ร่วมในตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ ดังนี้คือ
(   ) ต้นแบบตราสัญลักษณ์ เพื่อการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ที่จะใช้กับสินค้าหรือบริการ
(  ) สื่อสิ่งพิมพ์(Printed Media) เพื่อการสื่อสารและการบริหารจัดการธุรกิจทั้งภายในและภายนอกในองค์กร
(   ) สื่อส่งเสริมการขายสินค้าและการบริการ ( Promotional Media)
(  ) สื่อการสร้างประสบการณ์ร่วมในตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ ( Brand Experience /Brand Image Media)
7.วิธีการขนส่ง วิธีการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์สินค้า
7.1 ต้องการออกแบบให้เหมาะสมกับการขนส่งภาย ในประเทศ โดยทาง (  ) รถยนต์ ( ) รถไฟ (  ) เรือ (  ) เครื่องบิน            มิติการขนส่ง ขนาด กว้าง...................ยาว...................สูง...................
7.2 ต้องการออกแบบให้เหมาะสมกับการขนส่งต่างประเทศ โดยทาง (  ) รถยนต์ (    ) รถไฟ (  ) เรือ(  ) เครื่องบิน มิติการขนส่ง ขนาด กว้าง...................ยาว...................สูง...................
วิธีการจัดจำหน่าย ( / ) จัดขายเฉพาะงาน ( / ) ขายส่งต่อคนกลาง ( / ) ขายประจำ ณ ที่ทำการกลุ่ม (  ) ขายฝากร้านขายของชำทั่วไป/ห้างร้าน/ห้างสรรพสินค้าชื่อ………………………..
(  ) มีร้านค้า-ที่ทำการ ชื่อ..................-...................
7.3 การซื้อ-ขาย / วิธีการจัดจำหน่ายในประเทศ/ การส่งออกต่างประเทศ
 ( / ) ดำเนินการเอง  (  ) ผ่านคนกลาง (  ) ห้าง/ร้าน……………………................................
 ( / ) ผ่านทางออนไลน์ติดต่อผ่านอีเมล /facebook /เว็ปไซต์
7.4 ราคาจำหน่ายสินค้า
-ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า……ลูกประคบสมุนไพร………
ราคาขายปลีก …......40.... บาท / .…200......กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย...........กรัม/ชิ้น/
ขายส่ง/ส่วนลด............45............
                        มีกิจกรรม
8.ปัจจุบันสภาพ /ปัญหาที่เกิดขึ้น /ความต้องการพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์
( Problem Situations / Swot Analysis)
            การวิเคราะห์สภาพปัจจุบัน/ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการดำเนินธุรกิจ ในฐานะของผู้ประกอบการ(ด้านการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์)
จุดอ่อน……บรรจุภัณฑ์สินค้าเหมือนกันส่วนใหญ่ ไม่มีโลโก้เป็นของสินค้าตัวเอง รูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูไม่มีความโดดเด่น ดึงดูดลูกค้า ไม่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษบนตัวบรรจุภัณฑ์ที่กำลังเข้าสู่อาเซียน
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

จุดแข็ง……มีสูตรเฉพาะทุกตัวสินค้าในการผลิตจากต้นตระกูล………
อุปสรรค………คู่แข่งทางการค้าเยอะ ราคาต้นทุนในการผลิตสูง สื่อโฆษณาประชาพันธ์น้อย ตัวฟอนต์บนสินค้าดูไม่น่าสนใจ สะดุดตาลูกค้า………………………………………………………………………………………………
โอกาส.ต่อยอดทางการค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้นและอยากเพิ่มสถานที่ในการจัดจำหน่ายตามสถานที่เหมาะสมหรือก็กระจายไปยังจังหวัดต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนให้สินค้าดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
(   ) ได้มอบ (  )ให้ยืม ( / ) ซื้อ ตัวอย่าง/สินค้า   ให้ทีมที่ปรึกษาเพื่อศึกษา-ออกแบบ จำนวน....2...รายการ คือ
…………..ลูกประคบสมุนไพร………
………….สบู่มะหาด………
……………………………………
9.วาดแผนที่ตั้งสถานประกอบการ/สำนักงานขาย/สถานที่จัดจำหน่าย/หรือสถานที่เข้าร่วมปรึกษา และแจ้งแนวคิด-ความต้องการพัฒนา-ให้เป็นโจทย์เพื่อการออกแบบพัฒนาไว้เพิ่มเติม
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


อธิบายบอกเพิ่มเติม
กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรรำมะสัก36 หมู่ที่ 5 ชื่อหมู่บ้าน- ถนน- ซอย - ตำบล รำมะสัก อำเภอ โพธิ์ทอง จังหวัด อ่างทอง รหัสไปรษณีย์ 14120  โทรศัพท์ 081-9462651 , 08-9504-6339
ชื่อผู้บันทึก  นางสาว สุกัญญา มาตผล........วันที่ …..13..../.......10....../............2558..........
ลงชื่อ.......................................................................... ทีมที่ปรึกษาด้านออกแบบพัฒนา
ชื่อผู้ให้สัมภาษณ์/ผู้ประกอบการ....................นางมาลัย ....................
ลงชื่อ...................................ตำแหน่ง.................................
วันที่ …..../............../........... เวลา………14:00……………







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น